ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวอัลบั้มการกุศล เสียงจากลูก

ใบชาsong จัดเปิดตัวแถลงข่าวอัลบั้มการกุศล “เสียงจากลูก”
เมื่อช่วงเย็นๆของวันจันทร์ที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ณ.ร้าน big boy guitar รัชดา ซ.4 เป็นการจัดงานแถลงข่าวอัลบั้ม เสียงจากลูก ที่เป็นการรวมศิลปิน-นักร้อง-นักแต่งเพลง-นักดนตรีมากมายเกือบ 90 คน รายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิขาเทียมและโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

โดยเจ้าของโปรเจคนี้ บรรณ สุวรรณโณชิน ที่เป็นโปรดิวเซอร์ของใบชาsong เป็นไปอย่างอบอุ่น ศิลปินและแขกรับเชิญแน่นสถานที่ในเวลาที่ร้อนอบอ้าวแต่ชุ่มชื่นไปด้วยน้ำใจของนักร้องศิลปินทุกคนที่หลั่งไหลกันมาร่วมงาน

เริ่มต้นด้วยการเชิญ คุณทิวา สาระจูฑะ บรรณาธิการบริหารนิตยสารสีสัน ขึ้นมาพูดถึงเพลง เสียงในใจ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้บรรณ ได้มีแรงบันดาลใจทำอัลบั้มอันยิ่งใหญ่นี้ขึ้นมา จากนั้นปุ๊ย คืนสิทธิ์ ซึ่งเป็นพิธีกรได้เชิญ ธรรมรัต อภิรดี ผู้เป็นหนึ่งในนักร้องที่ทำเพลง เสียงในใจขึ้นมาร้องเพลงนี้เปิดงาน จบแล้วจึงเชิญ บรรณ สุวรรณโณชิน ได้มาพูดถึงการทำงานอัลบั้มนี้อย่างละเอียดแต่รวบรัดแฝงมุกฮาให้ผ่อนคลายกันพอเหมาะ ร่วมพูดคุยกับ สุเมธ องอาจ นักร้องศิลปินผู้ซึ่งมีส่วนสำคัญในการวาดรูปเด็กกำลังก้มกราบในหลวงรัชกาลที่ 9 ได้อย่างสวยงามซึ่งเป็นหน้าปกอัลบั้มชุดนี้

ต่อมาการโชว์บทเพลงในอัลบั้มของศิลปินนักร้องต่างๆก็ต่อด้วยเพลง มนต์ใด ร้องโดย คณาคำ อภิรดีนักร้องเสียงเศร้าแฝงพลัง ส่วน โอ๋ ชุติมา แก้วเนียม นักร้องสาวเสียงใส มาร้องคู่ประสานกันอย่างไพเราะกับ ทวีพร เต็งประทีป นักร้องชายเสียงสุดนุ่มในเพลง บ้านเรามีพ่อ ซึ่งเป็นผลงานการแต่งของ ศักดิ์สิริ มีสมสืบศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ปีล่าสุด ตามติดด้วยเพลง ฟ้าโอบดินอุ่น

ร้องโดย ป้าไก่ อัญชุลีอร บัวแก้ว สาวใหญ่เสียงทรงพลังจากเวทีเดอะว๊อยซ์ ที่แต่งเพลงโดย เพชร วงแกรนด์เอ็กซ์ อีกหนึ่งเพลงคู่โดย หมิง ธัญญพัทธ์ ปิติโรจน์วดีกุล และ ศุษณะ ทัศน์นิยม หรือครูก๊อง kpn มาในเพลง เสด็จประทับอยู่ ซึ่งเป็นผลงานการเขียนจาก ต้าร์ พาราด๊อกซ์ จนมาถึงดนตรีสไตล์บลูส์อย่างเพลง พ่อสอนไว้ ที่ได้เสียงร้องแหบๆจาก ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน มาถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้อย่างถึงแก่น ปิดท้ายการโชว์เสียงร๊อคๆถึงใจด้วย อู๋ ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ในเพลง ลูกจะทำความดี

ผลงานของบรรณ ที่ส่งเป็นตัวแทนลูกๆที่จะทำความดีถวายแด่พระองค์ท่าน นอกจากนั้นแขกร่วมงานยังมี สวีทนุช, จั้ม คัลเลอร์พิชท์, สินเจริญบราเธอร์ส, ปั้น พีทูวอร์ชิพและนักแต่งเพลงศิลปินนักดนตรีอีกมากมาย ฯลฯ พบกับอัลบั้มการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ เสียงจากลูก ผลงานเพลงเพื่อพ่อหลากหลายสไตล์

บรรจุแผ่นคู่ จำนวน 26 เพลง ได้แล้ววันนี้ที่ร้านซีดี หรือ facebook/baichasong, line@baichasong, www.baichasong.com








Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้